Khoa Tài nguyên và Môi trường tổ chức gặp mặt, tặng quà lưu học sinh nhân dịp tết Nhâm Dần năm 2022


Những ngày giáp Tết đang đến gần, không khí chào đón năm mới tràn ngập khắp mọi nhà, trên mọi nẻo đường, ngõ phố. Mỗi người đều hướng về một năm mới với những khởi đầu mới đang chờ đón đồng thời muốn tìm về những gì gần gũi và thân thương. Sáng ngày 24/1/2022, Khoa Tài nguyên và Môi trường - Trường Đại học Khoa học đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho các em lưu học sinh quốc tế đang học tập tại Khoa ở lại Việt Nam ăn Tết nhằm động viên, khích lệ các em yên tâm đón Tết tiếp tục tham gia học tập sau Tết.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho các thầy cô trong khoa, TS. Văn Hữu Tập - Trưởng khoa Tài nguyên và Môi trường đã gửi lời chúc mừng nhân dịp năm mới 2022 tới các lưu học sinh Lào đang tham gia học tập tại Khoa. Do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 nên năm nay các em sẽ ăn Tết tại Việt Nam, đây cũng là dịp để các em có điều kiện cảm nhận sâu sắc và đầy đủ hơn về truyền thống tốt đẹp, tình cảm nồng hậu của nhà trường, của các thầy cô nơi các các em đang sinh sống, học tập và trải nghiệm. Thầy chúc các em sức khỏe, học tập tốt, năm mới vạn sự tốt lành.

Thay mặt cho các em lưu học sinh, Leful Kantana - học viên cao học Khóa 13 ngành Quản lý Tài nguyên và Môi trường phát biểu chúc Tết các thầy cô trong Khoa và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo trong khoa đã quan tâm, động viên, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho chúng em được tham gia học tập tại khoa và luôn cho chúng em cảm giác nơi đây là nhà, là mái ấm. 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Mai Linh - Khoa Tài nguyên và Môi trường


Bài viết liên quan