Chi bộ Khoa Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới


Sáng ngày 27/03/2023, Chi bộ Khoa Tài Nguyên và Môi trường (Khoa TN&MT) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 4 quần chúng ưu tú:

1. Nguyễn Thị Bích Hạnh - Chi đoàn cán bộ Khoa TN&MT

2. Nguyễn Thị Hồng - Chi đoàn cán bộ Khoa TN&MT

3. Nguyễn Thị Mai Linh - Chi đoàn cán bộ Khoa TN&MT

4. Giàng Ngọc Sơn – Chi đoàn lớp cử nhân QLTN&MT K17

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS. TS. Kiều Quốc Lập – UV.BCH Đảng bộ Trường Đại học Khoa học; PGS.TS. Văn Hữu Tập - Bí thư Chi bộ Khoa TN&MT cùng toàn thể Đảng viên chi bộ. 

Được sự quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi của các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Trường Đại học Khoa học và sự giúp đỡ tận tình của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, sau một thời gian dài phấn đấu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, nghiên cứu cương lĩnh và điều lệ của đảng, 4 quần chúng ưu tú vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Tại buổi lễ, đồng chí Văn Hữu Tập - Bí thư Chi bộ đã trao quyết định kết nạp. Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đảng viên Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đọc tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch và vững mạnh.

Để các đồng chí đảng viên viên mới hiểu rõ hơn về quyền lợi và nghĩa vụ của bản thân khi đã đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Văn Hữu Tập - Bí thư Chi bộ lên phát biểu, động viên và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ, bồi dưỡng đảng viên mới trong thời gian 12 tháng dự bị.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, PGS.TS. Ngô Văn Giới- Phó bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đã đánh giá cao những kết quả Chi bộ Khoa TN&MT đã đạt được trong năm 2022 và nhấn mạnh các nhiệm vụ chính trị của Chi bộ trong thời gian tới. PGS.TS. Ngô Văn Giới đề nghị mỗi cán bộ, đảng viên của Chi bộ cần nhận thức đầy đủ chức năng, nhiệm vụ của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 Đồng chí Văn Hữu Tập - Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho Đảng viên mới Nguyễn Thị Bích Hạnh

 Đồng chí Văn Hữu Tập - Bí thư Chi bộ trao quyết Quyết định cho Đảng viên mới Nguyễn Thị Hồng

         Đồng chí Văn Hữu Tập - Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho Đảng viên mới Nguyễn Thị Mai Linh

            Đồng chí Văn Hữu Tập - Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho Đảng viên mới Giàng Ngọc Sơn

PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Tập thể Chi bộ Khoa TN&MT

  Nguyễn Thị Tuyết - Chi bộ Khoa TN&MT


Bài viết liên quan