Sinh viên K17 - Khoa Tài nguyên và Môi trường nhận Bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy đợt tháng 6 năm 2023


Sáng ngày 9/7/2023, Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy cho 191 sinh viên đợt tháng 06 năm 2023 theo quyết định số 1222/QĐ-ĐHKH ngày 30 tháng 06 năm 2023. Danh sách xét sinh viên tốt nghiệp hệ chính quy bao gồm các ngành đào tạo của nhà trường: Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Công nghệ sinh học, Công nghệ kỹ thuật hóa học, Khoa học quản lý, Công tác xã hội, QTDVDL&LH, Du lịch, Luật, Ngôn ngữ Anh, Văn học,...

Trong buổi lễ, sinh viên khóa 17 (niên khóa 2019-2023), Khoa Tài nguyên và Môi trường cũng nhận bằng tốt nghiệp trong không khí trang trọng. Khóa 17 có 2 sinh viên được xếp loại học tập Giỏi và các sinh viên còn lại xếp loại học tập Khá. Khóa 17 cũng là Khóa có đón nhận sinh viên Lào theo học và trong đợt xét tốt nghiệp có 1 sinh viên Lào được nhận bằng tốt nghiệp loại Giỏi. Thời khắc trao bằng tốt nghiệp đã đánh dấu sự hưởng thành quả sau 4 năm nỗ lực và cố gắng học tập kiến thức chuyên môn, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm của các em.

Sau buổi lễ tốt nghiệp, tâm sự xúc động của một số sinh viên về chặng được 4 năm học đã đi qua:

“Một chặng đường vừa khép lại, một hành trình mới tiếp tục mở ra, chúc cho chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường dài phía trước”

“Hôm nay, ngày mai và mãi mãi sau này em sẽ không bao giờ quên gia đình nơi mái trường yêu dấu, nơi tràn đầy tình yêu thường của thầy cô, nơi giòn giã những tiếng cười của bạn bè, nơi đầy ắp những kỷ niệm của một thời sinh viên đẹp vô cùng!”

Khoa Tài nguyên và Môi trường chúc các Tân cử nhân tiếp tục vững bước và thành công trong con đường sự nghiệp!

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

Ảnh 1. Sinh viên Khóa 17 nhận bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy đợt tháng 06 năm 2023

Ảnh 2. Sinh viên Khóa 17 nhận bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy đợt tháng 06 năm 2023

Ảnh 3. Sinh viên nhận bằng tốt nghiệp loại Giỏi

Ảnh 4. Sinh viên Lào nhận bằng tốt nghiệp loại Giỏi

Ảnh 5. Sinh viên cùng thầy cô giáo, gia đình chụp ảnh kỷ niệm

                                                                                                     

Nguyễn Thị Tuyết - GV Khoa Tài nguyên và Môi trường

 


Bài viết liên quan