Khoa Tài nguyên và Môi trường tưng bừng tham dự chương trình gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024


Hòa chung với không khí hân hoan năm mới, sáng ngày 16/2/2024, Trường Đại học Khoa học Thái nguyên long trọng tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024. Buổi gặp mặt có sự tham dự của toàn thể thầy cô, CBVC của trường tràn đầy niềm vui, thân mật đón chào năm mới với những dự định, kế hoạch mới bằng những lời chúc tốt đẹp. 

Ban lãnh đạo trường cùng CBVC khoa TN&MT trong buổi gặp mặt đầu xuân

Về phía BLĐ trường Đại học Khoa học gồm PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phó bí thư, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Trương Minh Tuyên - Chủ tịch Công đoàn trường,... đã phát biểu và gửi những lời chúc tốt đẹp đến CBVC, NLĐ.

PGS.TS. Kiều Quốc Lập - Trưởng Khoa TN&MT cùng các cán bộ trao nhau những lời chúc tốt đẹp, chia sẻ hướng tới những kế hoạch, dự định phía trước, lì xì may mắn của trường, CĐ trường và Khoa. Sau đó, toàn Khoa chiêm bái chùa Y Na (xã Tân Cương, thành phố Thái Nguyên) giữa tiết xuân dịu nhẹ, trời đất an hòa hứa hẹn những điều tốt đẹp trong tương lai.

Bước sang năm 2024 với những thành tựu về mọi mặt của Nhà trường trong công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, công bố bài báo trong và ngoài nước, đội ngũ CB có trình độ cao tăng, thu nhập của CBVC, NLĐ được cải thiện. Nhưng trong bối cảnh được dự báo tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục còn nhiều thách thức, khó khăn; cạnh tranh trong giáo dục đại học trước yêu cầu xã hội đòi hỏi chất lượng đào tạo phải ngày càng nâng cao, BLĐ và CBVC trong Khoa xác định tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm về đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển sinh. Trong buổi gặp mặt đầu năm, nhiều lãnh đạo và CBVC các Viện, Khoa, phòng, Trung tâm trong trường cũng đến chúc mừng Khoa TN&MT.

Gặp mặt đầu xuân sự kiện thường niên đem lại không khí phấn khởi, đoàn kết trong toàn Khoa TN&MT nói riêng, Đại học Khoa học nói chung hứa hẹn những bước phát triển, thành công mới.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024:

 


Bài viết liên quan