Khoa Tài nguyên và Môi trường tổ chức thành công Hội nghị Viên chức người lao động năm học 2024 - 2025


Trong không khí chào mừng lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025 và lễ kỷ niệm 22 năm thành lập trường Đại học Khoa học. Sáng ngày 16 tháng 10 năm 2024, Khoa Tài Nguyên Môi Trường đã long trọng tổ chức hội nghị cán bộ viên chức với sự tham gia của toàn thể cán bộ viên chức trong đơn vị.

Cán bộ viên chức Khoa Tài nguyên & Môi trường tại hội nghị

Đến dự với hội nghị có PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng, TS. Phí Đình Khương - Phó Chủ tịch công đoàn trường và lãnh đạo, đại diện các phòng ban, trung tâm trực thuộc trường.

Tại hội nghị PGS.TS. Kiều Quốc Lập - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa TN&MT đã báo cáo tổng kết hoạt động năm học 2023-2024 và phương hướng hoạt động năm năm học 2024-2025. Các ý kiến đóng góp từ đại biểu, cán bộ viên chức được lắng nghe và ghi nhận, cho báo cáo thêm hoàn thiện và khả thi hơn. PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đào tạo, nghiên cứu trong lĩnh vực tài nguyên môi trường, phân tích các điểm mạnh, yếu của đơn vị và đưa ra các giải pháp cho Khoa phát triển trong thời gian tới.  PGS.TS. Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng đưa ra những định hướng chiến lược, giải pháp cho năm học và tháo gỡ các khó khăn để thúc đẩy sự vững mạnh của khoa cũng như toàn trường. Các đại biểu và toàn thể CBVC đã cùng nhau thảo luận rút ra bài học kinh nghiệm và đề ra giải pháp để Khoa và Nhà trường đạt được các mục tiêu trong năm học 2024 - 2025.

Hội nghị không chỉ là dịp để tổng kết, mà còn là cơ hội để các CBVC giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và xây dựng tinh thần đoàn kết. Trong không khí trang trọng và thân thiện, hội nghị đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng của CBVC.

Trân trọng cảm ơn các đại biểu, khách mời đã đến dự và góp ý cho hội nghị! Chúc CBVC của Khoa TN&MT mạnh khỏe, công tác tốt và gặt hái nhiều thành công! Chúc khoa TN&MT ngày càng phát triển vững mạnh!

Nguyễn Thu Huyền - Hoàng Trung Kiên


Bài viết liên quan