"Xuân yêu thương 2024" THPT Đồng Hỷ


Tết - không chỉ là thời khắc đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới mà còn chứa đựng những phong tục mang đậm tinh thần dân tộc. Tết Nguyên đán được nhiều người mong đợi: những người đi làm ăn xa nhà trở về sum vầy cùng gia đình, tận hưởng niềm vui đoàn tụ; học sinh được gác lại bài vở sau 1 năm miệt mài đèn sách, quây quần bên nồi bánh chưng chờ xuân đang sang.

Ngày 30/1/2024, Trường THPT Đồng Hỷ đã tổ chức Hội chợ "Xuân yêu thương 2024". Những tiết mục chủ đạo hướng về Tết xưa đã tái hiện không gian văn hóa, ẩm thực, phong tục Tết cổ truyền, mang đến cho học sinh những hoạt động trải nghiệm thú vị về phong tục tập quán và nét đẹp văn hóa dịp Tết Nguyên đán của dân tộc Việt Nam: gói bánh Chưng, bày mâm ngũ quả, viết câu đối, chơi các trò chơi dân gian...

Nhóm sinh viên khoa Tài nguyên và Môi trường đã tới tham gia Hội chợ Xuân yêu thương, hoà mình vào không khí rộn ràng đón Tết cùng các em học sinh THPT Đồng Hỷ, trao tặng những món quà của Khoa Tài nguyên và Môi trường tới tận tay các em học sinh. Chúc các em luôn học giỏi, năng động và đạt được những mục tiêu trong năm 2024. Đặc biệt, chúc các em học sinh lớp 12 THPT Đồng Hỷ đạt kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp sắp tới!

Chúc mừng trường THPT Đồng Hỷ đã có hoạt động trải nghiệm đầy ý nghĩa, tạo không gian để học sinh vui chơi, giải trí sau những giờ học căng thẳng. Đồng thời mang đến cho các em những không gian văn hoá truyền thống của dân tộc, để các em hiểu ý nghĩa và thêm yêu ngày Tết cổ truyền, những nét văn hoá dân gian đặc trưng trong những ngày lễ Tết, cùng nhau giữ gìn và phát huy những giá trị văn hoá cha ông ta đã để lại.

Quây quần bên bếp lửa hồng, cùng ôn lại những vui buồn năm cũ, ấp ủ những dự định cho năm mới, tình cảm bạn bè, Thầy - Trò gắn bó thêm gắn bó, yêu thương hơn. Những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ của tuổi học trò ấy sẽ theo các em trên con đường vững bước tới tương lai.

Chào mùa xuân mới 2024!

-----------

Ban Truyền thông và Tuyển sinh - Khoa Tài nguyên và Môi trường

Hotline: 0985.281.380 - 0987.264.907 - 0914.400.428

Fanpage: Fb.com/tnmt.tnus

Website: http://tnmt.tnus.edu.vn/

Địa chỉ: P. Tân Thịnh, TP. Thái nguyên, tỉnh Thái Nguyên

 

 


Bài viết liên quan