Khoa Tài nguyên và Môi trường - Một mùa xuân lại đến


Hòa chung với không khí hân hoan năm mới, sáng ngày 1/2/2023, Khoa TN&MT tổ chức gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023 tại văn phòng khoa. Buổi gặp mặt có sự tham dự của toàn thể thầy cô, CBVC của khoa, tràn đầy niềm vui, thân mật đón chào năm mới với những dự định, kế hoạch mới bằng những lời chúc tốt đẹp, lì xì của PGS.TS. Văn Hữu Tập - Trưởng Khoa và các cán bộ trao nhau.

CBVC khoa TN&MT đón xuân

Đặc biệt, Ban lãnh đạo trường Đại học Khoa học gồm PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Bí thư Đảng Ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Ngô Văn Giới - Phó bí thư, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng; Đại diện Công đoàn trường,... đã đến chúc mừng năm mới Khoa và lì xì CBVC. PGS.TS. Ngô Văn Giới đã phát biểu chúc mừng toàn thể cán bộ cùng gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và an khang thịnh vượng. Đồng thời, chia sẻ niềm vui, phấn khởi trước những kết quả ấn tượng mà Khoa đã đạt được trong năm qua (Khoa nhận được Giải thưởng Môi trường Việt Nam, 2 cán bộ công tác chuyên môn tại Khoa được bổ nhiệm chức danh PGS năm 2022,..). Đó là nhờ có tinh thần năng động, sáng tạo, thích ứng linh hoạt, có nhiều cố gắng nỗ lực, ra sức phấn đấu, tiền đề hết sức quan trọng cho sự phát triển lâu dài, đem lại niềm tin và hy vọng về một tương lai tốt đẹp của Khoa.

Bước sang năm 2023 trong bối cảnh được dự báo tình hình kinh tế - xã hội tiếp tục còn nhiều thách thức, khó khăn; cạnh tranh trong giáo dục ĐH trước yêu cầu xã hội đòi hỏi chất lượng đào tạo phải ngày càng nâng cao, Ban lãnh đạo trường đề nghị, mong muốn BLĐ, CBVC trong Khoa tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm về đào tạo, nghiên cứu khoa học và tuyển sinh. Đồng thời, nhiều lãnh đạo và CBVC các Khoa khác cũng đến chúc mừng Khoa TN&MT.

Gặp mặt đầu xuân sự kiện thường niên đem lại không khí phấn khởi, đoàn kết trong toàn Khoa TN&MT nói riêng, Đại học Khoa học nói chung; tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hướng đến những thành công mới, xây dựng tiềm lực đội ngũ sự phát triển bền vững của ĐHKH cũng như Viện, Trung tâm, Khoa, Bộ môn.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt đầu xuân Quý Mão 2023:

Ban lãnh đạo trường cùng CBVC khoa TN&MT trong buổi gặp mặt đầu xuân


Bài viết liên quan