Chương trình “Chào xuân Quý Mão 2023 – Trao vé xe tết ấm tình xuân”


Được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Đại học Khoa học, sáng ngày 07/01/2023, Khoa Tài nguyên và Môi trường tổ chức chương trình “Chào xuân Quý Mão 2023 – Trao vé xe tết ấm tình xuân”. Chương trình là hoạt động thường niên của Khoa mỗi khi Tết đến, Xuân về nhằm tạo không khí chào xuân vui vẻ, tràn đầy ý nghĩa. Tạo cơ hội giao lưu giữa cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa. Đặc biệt, tạo cơ hội cho các bạn sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa được hỗ trợ vé xe về quê đoàn viên bên gia đình trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Tham dự buổi gặp mặt và trao quà cho sinh viên có PGS.TS Văn Hữu Tập Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Tài nguyên và Môi trường, Đại diện lãnh đạo các Bộ môn, Công đoàn, Liên chi đoàn cùng toàn thể các thầy cô giáo và sinh viên của Khoa về tham dự.

 Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, TS. Vi Thùy Linh – Trưởng bộ môm Quản lý tài nguyên đã phát biểu ý kiến chúc mừng và chia sẻ đối với các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; bên cạnh đó đã động viên các em hãy luôn cố gắng để vượt qua khó khăn, không ngừng vươn lên trong học tập và rèn luyện; đồng thời khẳng định trong thời gian tới, Nhà trường nói chung và Khoa nói riêng sẽ luôn đồng hành cùng với các em, tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em yên tâm học tập và rèn luyện. Thay mặt cho toàn thể thầy cô trong Khoa, cô Vi Thùy Linh đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các bạn sinh viên, chúc các bạn một năm mới với nhiều sức khỏe và thành công.

Năm nay, chương trình đã dành tặng 4 suất vé xe Tết đến 4 em sinh viên nhà xa có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện hỗ trợ các em về quê sum vầy bên gia đình trong dịp Tết Quý Mão 2023.

Hiện nay, Khoa TN&MT được tiếp nhận 6 sinh viên, học viên quốc tế. Để các bạn LHS quốc tế hiểu được ý nghĩa và phong tục đón Tết cổ truyền của người Việt Nam. Nhân dịp này, Khoa TN&MT đã chuẩn bị những phong bao lì xì cùng những lời chúc tốt đẹp gửi đến các bạn LHS quốc tế. Trong niềm vui của không khí Tết Nguyên Đán sắp đến, Khoa TN&MT chúc toàn thể các bạn LHS quốc tế sẽ học tập, rèn luyện tốt và luôn nhớ đến Khoa với những tình cảm ấm áp, gắn bó.  

Trong năm học 2022 – 2023 có nhiều sự kiện lớn diễn ra trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập trường như: Hội Khoa TN&MT, Hoạt động hội trại truyền thống, Hội thi văn nghệ, giải thể thao… Để ghi nhận sự đóng góp tham gia nhiệt tình vào các hoạt động tập thể của các bạn sinh viên nhân dịp này, Khoa TN&MT đã trao giấy khen  tuyên dương các sinh viên cấp Khoa trong năm học 2022 – 2023.

Trong không khí náo nức của những ngày Xuân về, chương trình đã diễn ra vui tươi, ấm cúng, thành công với nhiều hoạt động vui tươi sôi nổi như: giao lưu văn nghệ giữa các thầy cô với các em sinh viên, trò chơi đồng đội hay đoán câu đố rút lì xì với những phần quà rất thú vị, phát lịch cho toàn thể các bạn sinh viên, học viên của Khoa... Chương trình đã mang lại cho sinh viên không khí chào xuân thật vui vẻ và ý nghĩa.

 Đáp lại những tình cảm ấm áp, chân thành của các thầy/cô trong Khoa các sinh viên nhận được món quà ý nghĩa này đều bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Khoa và Nhà trường. Sinh viên Giàng Ngọc Sơn (Chi đoàn QLTN&MT K17, Điện Biên) đã thay mặt toàn thể các bạn sinh viên gửi lời cảm ơn chân thành đến BCN khoa cùng toàn thể các thầy cô đã tổ chức chương trình rất hay và đầy ý nghĩa. Bên thềm xuân mới, Sơn thay mặt cho các bạn sinh viên xin gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các thầy cô Khoa TN&MT, kính chúc thầy cô một năm Quý Mão vạn sự như ý!

   Chương trình đã diễn ra với sự hân hoan vui vẻ, ấm áp nghĩa tình thầy - trò cùng những lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc của các giảng viên, sinh viên Khoa Tài nguyên và Môi trường. Đây cũng là cơ hội để các giảng viên chia sẻ, động viên sinh viên trong học tập và cuộc sống. Từ đó, Khoa và Nhà trường sẽ là “địa chỉ” tin cậy để mỗi khi gặp khó khăn sinh viên TNUS sẽ hướng về như ngôi nhà thứ hai.

Một số hình ảnh tại chương trình:

TS. Vi Thùy Linh, Trưởng Bộ môn Quản lý Tài nguyên phát biểu.

PGS.TS. Văn Hữu Tập, Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Tài Nguyên và Môi trường trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

ThS. Chu Thị Hồng Huyền – Phó bí thư Chi bộ, Trợ lý Đào tạo - NCKH - Công tác HSSV

Sinh viên Giàng Ngọc Sơn phát biểu cảm ơn tới các thầy cô giáo

Đại diện các thầy cô trao lịch Tết cho sinh viên

Đại diện các thầy cô trao Giấy khen cho sinh viên

TS. Nguyễn Anh Hùng - Giảng viên KhoaTN&MT


Bài viết liên quan