Chương trình chào Tân sinh viên và trao học bổng cho khóa K21 của Khoa Tài nguyên và Môi trường


Trong không khí vui mừng của Tân sinh viên đón chào một hành trình mới trên giảng đường đại học, chiều ngày 06/10/2023 với tiết trời thu nắng vàng rực rỡ, Khoa Tài nguyên & Môi trường tổ chức chương trình Chào Tân sinh viên khóa 21.

Chương trình giúp Tân sinh viên có những hiểu biết cơ bản chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình học tập tại Khoa TN & MT, hiểu rõ hơn về các ngành học và chương trình đào tạo. Thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thầy cô và toàn thể sinh viên sinh viên trong Khoa; tăng sự hòa hợp giữa sinh viên khóa mới và khóa trước, làm quen giảng viên  qua các chia sẻ kinh nghiệm học tập, trải nghiệm ngoại khóa cùng giao lưu  văn nghệ, trò chơi vui nhộn.

Chương trình Chào Tân sinh viên Khóa 21 của Khoa TN & MT

Tới dự chương trình có PGS.TS. Văn Hữu Tập - GĐ Trung tâm Phát triển Công nghệ mới, Đại học Thái Nguyên. Đặc biệt có PGS.TS. Kiều Quốc Lập - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TN&MT cùng toàn thể các thầy cô và sinh viên khóa 21 cùng sinh viên khóa trước.

Đại diện BLĐ Khoa: PGS.TS. Kiều Quốc Lập - Bí thư chi bộ, Trưởng Khoa TN & MT phát biểu hân hoan chào đón các Tân sinh viên, đồng thời giới thiệu về hoạt động của Khoa, các thầy cô để sinh viên làm quen, những định hướng phát triển của Khoa trong tương lai. Qua đó, các em vững vàng tâm lý và chuẩn bị hành trang học tập, rèn luyện trong thời gian học tập tại Khoa.

PGS.TS. Kiều Quốc Lập - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa TN&MT hân hoan chào đón Tân sinh viên

Đồng chí Trưởng Bộ môn Quản lý TN &MT - TS. Vi Thùy Linh đã có những chia sẻ chi tiết về chương trình đào tạo, định hướng nghề nghiệp, hướng nghiên cứu trong tương lại, trải nghiệm ngoại khóa,… giúp sinh viên khóa mới nắm bắt được các thông tin cho việc học tập gắn kết với thực hành thực tế và các khóa học ngoại khóa bổ ích. Các sinh viên có điều kiện phát triển toàn diện, yêu ngành học của Khoa.

TS. Vi Thùy Linh chia sẻ trong chương trình

Trong chương trình PGS.TS. Văn Hữu Tập - GĐ Trung tâm Phát triển Công nghệ mới, Nguyên Trưởng Khoa TN&MT cũng có những phát biểu chia sẻ kinh nghiệm quý báo về những kĩ năng chuyên môn, kĩ năng mềm đáp ứng chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo vànhu cầu tuyển dụng việc làm.

PGS.TS. Văn Hữu Tập phát biểu tại chương trình

Nhằm khuyến khích, biểu dương các sinh viên có kết quả học tập tốt, điểm thi THPT cao xét tuyển vào Khoa, thực hiện cam kết Tuyển sinh của Khoa năm 2023, trong quá trình rà soát hồ sơ, Khoa TN & MT tặng 3 sinh viên lớp QLTNMT K21 đủ điều kiện nhận học bổng. Đó là em Ân Hoàng Thương (xét tổ hợp điểm thi THPT đầu vào trên 23 điểm dưới 25 điểm) đạt Học bổng Á Khoa mức 5 triệu đồng toàn phần. Em Hầu Chí Linh và em Nguyễn Trần Trung Hiếu (xét tổ hợp điểm học bạ đầu vào trên 23 điểm dưới 25 điểm) đạt Học bổng Khuyến Khích mức 2 triệu đồng toàn phần.

PGS.TS. Văn Hữu Tập trao Học bổng Á Khoa

PGS.TS. Kiều Quốc Lập  trao Học bổng Khuyến khích

Chương trình văn nghệ đa dạng sôi động, hoạt động vui chơi tập thể vui nhộn được anh chị khóa trên cùng với thầy cô chuẩn bị rất kĩ với tình cảm sâu sắc đón chào các Tân sinh viên đã gắn kết toàn khoa. Chương trình thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, thầy trò gần nhau hơn với phương châm “Khoa TN & MT là một gia đình”. Chúc sinh viên của Khoa khỏe mạnh, chơi vui, học tốt, phát triển toàn diện hơn hơn về mọi mặt và từng bước gặt hái thành công!

Một số hình ảnh của chương trình

Nguyễn Thu Huyền – Khoa TN &MT


Bài viết liên quan