Giao lưu thể thao găn kết tình Thầy - Trò


Hướng tới đại hội Đảng bộ Trường Đại học Khoa học lần thứ V và Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới 5/6 và. Ngày 7/6/2020, Khoa TN&MT tổ chức “Giao lưu thể thao Giảng viên, sinh viên Khoa Tài Nguyên & Môi trường”.

Phát biểu khai mạc, PGS. TS Ngô Văn Giới Trưởng Khoa TN&MT nhấn mạnh: "đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, nâng cao tinh thần và thể chất của sinh viên trong khoa, tăng sự gắn bó, đoàn kết giữa các sinh viên và giữa các thầy cô với sinh viên.”.

Tham gia giao lưu bóng chuyền có 100% sinh viên các lớp đến từ QLTNK14, QLTNK15,16, QLTNK17 và cán bộ giảng viên của Khoa TNMT Trong buổi sáng, với 6 trận đấu vòng tròn, các lớp đều được đánh giao lưu với các thầy cô. Kết quả chung cuộc

Giải nhất: Lớp QLTNMTk 15,16

Giải nhì: Lớp QLTNMTK17

Giải ba: Lớp QLTNMTK14

Kết thúc giao lưu, các em sinh viên đều rất hào hứng, phấn khởi. Bạn Hương (Lớp QLTNK17) chia sẻ: “Dưới cái nắng nóng 380 C của tháng 6, các thầy cô đã chuẩn bị từng cốc nước chanh, từng miếng củ đậu, quả vải cho chúng em, chúng em xúc động lắm ạ”. Bạn Nông Thu Hằng lớp QLTNK15 có chia sẻ cảm xúc sau buổi giao lưu: “Chúng em thực sự vui lắm vì có trận giao lưu bổ ích, đầu hứng khởi, chúng em được biết thêm nhiều anh chị khóa trên và giao lưu với các em Khóa dưới, chúng em mong Khoa sẽ tổ chức nhiều buổi giao lưu như vậy nữa ạ”.

 Hy vọng rằng trong thời gian sắp tới, các em sẽ giữ mãi niềm đan mê thể thao và tập thể dục đều đặn để tăng cường sức khỏe, thể lực, đẩy lùi mọi bệnh dịch. Các lớp sinh viên của Khoa luôn đoàn kết.

Dười đây là một số hình ảnh của buổi giao lưu thể thao:

PGS.TS Ngô Văn Giới phát biểu khai mạc

Một số hình ảnh

Nguyễn Thu Hường (GV Khoa TN&MT)

 


Bài viết liên quan