Chương trình “Chào xuân Canh Tý - Trao vé xe tết - Ấm tình xuân” cho sinh viên khoa Tài nguyên và Môi trường - trường Đại học Khoa học


Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, sáng ngày 11/1/2020, Khoa Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức chương trình “Chào xuân Canh Tý - Trao vé xe tết - Ấm tình xuân” tặng quà cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết cổ truyền. Đây là hoạt động thường niên được Khoa Tài nguyên và Môi trường tổ chức vào mỗi dịp xuân về.

Tham gia chương trình có thầy Ngô Văn Giới - Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Tài nguyên và Môi trường, thầy Kiều Quốc Lập - Phó trưởng Khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Khoa Tài nguyên và Môi trường.

Năm nay, chương trình đã dành tặng 5 xuất quà đặc biệt đến các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập và rèn luyện. Trong không khí náo nức của những ngày Xuân về, chương trình đã diễn ra vui tươi, ấm cúng, thành công với nhiều hoạt động vui tươi sôi nổi như: giao lưu văn nghệ giữa các thầy cô với các em sinh viên, trò chơi đồng đội hay trả lời câu hỏi để nhận lì xì... Cũng tại chương trình, các em sinh viên đã được nhận lịch tết năm 2020 của Nhà trường trước khi về quê đón tết Canh Tý.

Một số hình ảnh hoạt động:


Bài viết liên quan