Bảo vệ khóa luận tôt nghiệp cho sinh viên k14 khoa Tài nguyên và Môi trường


Thực hiện QĐ số 421/QĐ – ĐHKH, ngày 19 tháng 6 năm 2020 – Khoa Tài Nguyên & Môi trưởng tổ chức Lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho những sinh viên ưu tú K14 đã được xét duyệt thực hiện khóa luận tốt nghiệp năm học 2019-2020.

Phát biểu Khai mạc, TS Kiều Quốc Lập – Phó trưởng Khoa TN& MT nhấn mạnh: “Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp là một hoạt động thường niên của Khoa và nhà trường, có ý nghĩa quan trọng khi đánh giá được năng lực của sinh viên, kết quả đào tạo cũng như tâm huyết của cán bộ, giảng viên hướng dẫn”.

TS. Kiều Quốc Lập – Phó Trưởng Khoa TN &MT phát biểu khai mạc

Lễ bảo vệ Khóa luận đã diễn ra trong không khí khẩn trương, nghiêm túc. Các khóa luận được Hội đồng đánh giá khách quan, công bằng theo quy định qua các tiêu chí về nội dung, hình thức và những kiến thức vấn đáp trực tiếp của sinh viên với hội đồng.

Sinh viên trình bày báo cáo KLTN trước hội đồng

Các đề tài của sinh viên năm nay khá phong phú như: “Đánh giá nhận thức về các dịch vụ hệ sinh thái rừng của học sinh trường Trung học cơ sở Trưng Vương, TP Thái Nguyên”; “Nghiên cứu việc thực hiện phân loại rác thải sinh hoạt tại nguồn trên địa bàn phường Quang Trung, Thành phố Thái Nguyên”. Các khóa luận đều có nội dung sát hợp với chuyên ngành đào tạo và mang tính thực tiễn cao.

Hội đồng đặt câu hỏi phản biện sinh viên

Trong quá trình bảo vệ đề tài, các sinh viên đã thể hiện sự tự tin về kiến thức, phương pháp thực hiện, hầu hết các câu hỏi do Hội đồng đặt ra được sinh viên trả lời khá tốt, thể hiện kiến thức chắc chắn, nghiêm túc trong quá trình làm khóa luận tốt nghiệp. Qua đó cho thấy sinh viên đã có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, khả năng phân tích, tổng hợp kiến thức, và những kĩ năng mềm cơ bản. Kết quả đánh giá các khóa luận của sinh viên đều đạt ở mức giỏi.

Sinh viên chụp ảnh cùng các thầy cô giáo trong hội đồng Khóa luận tốt nghiệp

Chúc các cử nhân khoa Tài nguyên và Môi trường - trường Đại học Khoa học ra trường sớm có công việc như mong muốn và có nhiều đóng góp cho ngành và xã hội.

Thu Hường (GV Khoa TN &MT)


Bài viết liên quan